Rectangle19

Nhận ngay gói cước F101 của Mobifone miễn phí đơn giản

Vector
2017-11-28
Vector
1029 lượt xem
Việc gọi thoại 10 phút tính tiền 1 phút chắc hẳn đã không còn gì quá lạ lẫm đối với các thuê bao di động của nhà mạng Mobifone hiện nay. Và gói cước F101 của Mobifone là gói cước được rất nhiều thuê bao quan tâm cũng như đăng ký sử dụng.

Việc gọi thoại 10 phút tính tiền 1 phút chắc hẳn đã không còn gì quá lạ lẫm đối với các thuê bao di động của nhà mạng Mobifone hiện nay. Và gói cước F101 của Mobifone là gói cước được rất nhiều thuê bao quan tâm cũng như đăng ký sử dụng. Với gói cước ưu đãi này các thuê bao có thể thực hiện các cuộc gọi thoại một cách thoải mái mà không phải quá lo lắng về cước phí phát sinh nữa. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Gói cước F101 của Mobifone  đi kèm vơí nhiều ưu đãi

Đây là một gói cước hỗ trợ một cách tốt nhất và tiết kiệm nhất cho các thuê bao trong quá trình  liên lạc để kết nối với các thuê bao khác, hoặc bạn bè ngươi thân mà không cần phải lo lắng về cước phí.

Cách thức tính cước phí của gói cước ưu đãi này như sau :

-Với các cuộc gọi 10 phút hệ thống sẽ chỉ tính tiền 1 phút áo dụng trong  khung giờ từ 20h ngày thứ 7 đến 9h sáng của ngày chủ nhật hôm sau.

Khách hàng có thể tham khảo cách nạp tiền điện thoại bidv dễ dàng và nhanh chóng ngay tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-qua-techcombank-don-gian-nhat-8406.html

goi-cuoc-f101-cua-mobifone-1

gói cước F101 của Mobifone

Lưu ý :Không phải thuê bao nào cũng được đăng ký gói cước F101 của Mobifone này, chỉ những thuê bao đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng nhận được tin nhắn mồi sử dụng gói cước từ hệ thống thì mới được đăng ký và sử dụng. Các bạn cũng có thể chủ động tra cứu thông tin này thông qua tin nhắn như sau :

KT DSKM gửi đến  999.

Khách hàng có nhu cầu nạp tiền điện thoại qua vietcombank chỉ sau ít phút tại đây: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-qua-vietcombank-8416.html

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước F101 của Mobifone

Khi đã nằm trong danh sách được đăng ký và nhận những ưu đãi hấp dẫn  từ gói cước này, các thuê bao có thể thực hiện đăng ký gói cước bằng một thao tác rất đơn giản đó là soạn tin nhắn theo cú pháp :

DK F101 gửi về  999

+Cước phí đăng ký : Miễn phí

+Thời giạn sử dụng gói ưu đãi : 12 giờ tính bắt đầu từ thời điểm đăng ký thành công.

+Các thuê bao nên khởi động lại thiết bị di động khi nhà mạng gửi tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công. Việc làm này giúp cho ưu đãi có thể cập nhật đầy đủ và chi tiết hơn.

Khi bật máy trở lại các bạn đã có thể sử dụng luôn ưu đãi của gói cước này đó là gọi 10 phút tính tiền 1 phút. Tuy nhiên ưu đãi hấp dẫn này chỉ áp dụng trong khung giờ quy định, nếu như các thuê phát sinh cuộc gọi ngoài giờ ưu đãi này thì sẽ bị tính cước như bình thường.

goi-cuoc-f101-cua-mobifone

gói cước F101 của Mobifone

Qua bài viết này hoàn toàn có thể nhận ra rằng gói cước F101 của Mobifone là một gói cước cực kì ưu đãi của nhà mạng, hỗ trợ các thuê bao trong quá trình gọi thoại, liên lạc và kết nối với các thuê bao di động. Hãy chia sẻ bài viết này cho các thuê bao khác cùng được  biết đến những thông tin ưu đãi này nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công!

Khách hàng có nhu cầu mua card Viettel bằng sms dễ dàng tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/dich-vu-mua-the-game-cua-viettel-8455.html

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2700 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2917 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3048 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....