Rectangle19

Nhận ưu đãi với cước phí chỉ 5.000 đồng qua gói cước MT5 của Viettel

Vector
2017-11-21
Vector
1069 lượt xem
Chính vì vậy nhà mạng đã cung cấp đến khách hàng các gói cước có dung lượng thấp, nổi bật có thể kể đến là gói cước MT5 của Viettel.Gói cước này có chi phí cực rẻ, có thể hỗ trợ các thuê bao đáp ứng các nhu cầu vào mạng mà không gây lãng phí. Chi tiết ra sao các thuê bao cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Có nhiều thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng 3G rất cao, nhưng cũng có những thuê bao nhưng cũng có những người dùng mạng để đọc tin tức, và nghe nhạc bình thường việc đăng ký các gói cước dài hạn và dung lượng cao là rất lãng phí. Chính vì vậy nhà mạng đã cung cấp đến khách hàng các gói cước có dung lượng thấp, nổi bật có thể kể đến là gói cước MT5 của Viettel.Gói cước này có chi phí cực rẻ, có thể hỗ trợ các thuê bao đáp ứng các nhu cầu vào mạng mà không gây lãng phí. Chi tiết ra sao các thuê bao cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Gói cước MT5 của Viettel với ưu đãi dành cho người truy cập ít

Để giúp người sử dụng không mất nhiều thời gian chuyên mục sẽ hướng dẫn chi tiết nhất cho bạn cách đăng kí gói cước MT5 của Viettel vô cùng ưu đãi với cước phí giá rẻ. Chỉ với 5.000 đồng các thuê bao đã có thể nhận về 1GB dung lượng data ưu đãi để sử dụng.

Nạp tiền điện thoại qua BIDV hưởng ưu đãi chỉ có tại https://muathe24h.vn/huong-dan/dich-vu-nap-tien-dien-thoai-cua-BIDV.html

goi-cuoc-mt5-viettel

gói cước MT5 của Viettel

Những đối tượng đáp ứng được yêu cầu như sau thì mới được đăng ký gói cước :

+Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng

+Thuê bao nhận được lời mời sử dụng gói cước của nhà mạng

+Thuê bao có tài khoản gốc nhiều hơn 5.000 đồng.

+Hoặc thuê bao nằm trong danh sách được nhận ưu đãi của nhà mạng, các bạn có thể tự kiểm tra mình có được đăng ký gói cước MT5 của Viettel không bằng cách soạn tin theo mẫu : KM gửi tới 266

+Phạm vi áp dụng gói cước ưu đãi này là toàn quốc.

Mua mã thẻ bằng SMS Vietnamobile hưởng chiết khấu tại https://muathe123.vn/mua-the/mua-ma-the-bang-sms-vietnamobile-8411.html

Hướng dẫn đăng ký gói cước MT5 của Viettel nhanh chóng nhất

Nếu như các thuê bao có nhu cầu sử dụng gói cước thì có thể đăng ký bằng cách soạn tin nhắn như sau :

MT5 gửi tới 191

+Giá gói cước ưu đãi : 5.000 đồng/lần đăng ký

+Chu kỳ sử dụng của gói cước: trong vòng 24 h tính bắt đầu từ thời điểm các thuê bao đăng ký thành công.

Ngay sau khi hệ thống gửi tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói cước MT5 của Viettel thuê bao nên tắt máy đi khởi động lại để sử dụng và cập nhật ưu đãi một cách tốt nhất.

+Vì đây không phải là gói cước trọn gói, thuê bao vẫn sẽ bị tính cước phí phát sinh khi vượt gói nên cần chủ động kiểm tra dung lượng data còn lại bằng cách soạn tin ; KTTK gửi tới 191.

gói cước MT5 của Viettel

Có thể thấy rằng gói cước MT5 của Viettel là gói cước ưu đãi 1 ngày rất tiện lợi dành cho các thuê bao di động. Nếu như bạn đang có nhu cầu kể trên thì đặc biệt không nên bỏ qua bài viết này. Hãy chia sẻ để cho bạn bè và người thân cùng biết đến gói cước này nhé. Chúc các thuê bao đăng ký thành công và trải nghiệm vui vẻ. 

Xem thêm bài viết: Mua thẻ điện thoại Viettel, mua thẻ điện thoại Mobifone, Vinaphone qua mạng là một trong những cách chúng ta nạp tiền điện thoại thời 4.0. Xem ngay tại đây để biết được những cách mua thẻ điện thoại qua mạng hiệu quả nhất

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2632 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2745 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2981 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....