Rectangle19

Tiến hành hủy gói cước DT5T của Viettel đơn giản nhanh chóng

Vector
2018-03-12
Vector
958 lượt xem
Gói cước DT5T là một trong những gói cước vô cùng ưu đãi của nhà mạng hỗ trợ cho nhu cầu gọi thoại của khách hàng siêu rẻ. Thế nhưng không phải thuê bao nào cũng phù hợp, và yêu thích gói cước này sau một thời gian tự trải nghiệm. Vậy cách hủy gói cước DT5T của Viettel là gì

Gói cước DT5T là một trong những gói cước vô cùng ưu đãi của nhà mạng hỗ trợ cho nhu cầu gọi thoại của khách hàng siêu  rẻ. Thế nhưng không phải thuê bao nào cũng phù hợp, và yêu thích gói cước này sau một thời gian tự trải nghiệm. Vậy cách hủy gói cước DT5T của Viettel là gì ? Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Thông tin về thao tác hủy gói cước DT5T của Viettel

Gói cước này hỗ trợ cung cấp cho khách hàng 2000 phút gọi thoại nội mạng chỉ với 10.000 đồng. Thoạt đầu có thể thấy rằng gói cước này có mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn, bất kỳ thuê bao nào có nhu cầu gọi thoại nào cũng thấy hấp dẫn với gói cước này. Tuy nhiên ưu đãi này chỉ được áp dụng cho 5 thuê bao nội mạng cố định chứ không áp dụng cho toàn bộ. Vậy nên đối với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại cho nhiều người thì gói cước này chưa hoàn toàn hợp lý.

huy-goi-cuoc-dt5t-cua-viettel

hủy gói cước DT5T của Viettel

Sau một thời gian sử dụng nếu như gói cước này chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng thì các bạn nên tiến hành hủy gói cước này đi để tiết kiệm chi phí. Hoặc đối với những thuê bao phát sinh cả nhu cầu gọi ngoại mạng thì không nên tiếp tục sử dụng gói cước này  nữa. Bạn có thể đăng ký một gói cước có ưu đãi tổng hợp, bao gồm cả nội mạng lẫn ngoại mạng để tiết kiệm chi phí và thỏa mãn nhiều nhu cầu của mình hơn.

Nếu như tài khoản của bạn cạn kiệt do gói cước gia hạn tự động mà bạn không kiếm soát được thì có thể nhanh chóng mua thẻ cào online tại một số đại lý thẻ cào nhằm gia tăng giá trị tài khoản di động.

Hướng dẫn khách hàng hủy gói cước DT5T của Viettel

Khi gói cước không còn phù hợp, hoặc những ưu đãi không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì các bạn nên tiến hành hủy gói cước bằng cú pháp tin nhắn sms như sau :  

HUY DT5T gửi đến 186

+Cước phí tin nhắn sms gửi tới 186 : Miễn phí.

Khi khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận đã hủy thành công gói cước thì các bạn nên khởi động lại điện thoại của mình để cập nhật thông tin tránh mất cước phí phát sinh về sau.

Ngoài cách hủy trên thì các bạn cũng có thể gọi thoại lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel để tiến hành hủy nhờ sự giúp đỡ của tổng đài viên.

Sau khi khởi động lại thiết bị di động khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký một gói cước ưu đãi khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

huy-goi-cuoc-dt5t-cua-viettel-1

hủy gói cước DT5T của Viettel

+Lưu ý :

Những ưu đãi còn lại từ gói cước cũng sẽ bị xóa bỏ sau khi khách hàng tiến hành hủy thành công. Vì vậy các bạn cần kiểm tra ưu đãi còn lại từ gói cước trước khi tiến hành hủy để tiết kiệm chi phí nhất.

Hy vọng khách hàng sẽ không còn gặp bất kỳ khó khăn gì khi có nhu cầu hủy gói cước DT5T của Viettel. Chúc các bạn hủy thành công gói cước ưu đãi này.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2710 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2927 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3056 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....