Rectangle19
Cách nạp tiền sim ghép viettel như thế nào? Làm thế nào để nạp tiền cho sim ghép trong iPhone lock? Đây là câu hỏi được đông đảo người dùng di động quan tâm bởi có rất nhiều người dùng sử dụng iPhone xách tay do giá cả mềm hơn trong nước. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác về cách nạp tiền điện thoại cho sim ghép viettel nhé.

Cách nạp tiền sim ghép viettel như thế nào? Làm thế nào để nạp tiền cho sim ghép trong iPhone lock? Đây là câu hỏi được đông đảo người dùng di động quan tâm bởi có rất nhiều người dùng sử dụng iPhone xách tay do giá cả mềm hơn trong nước. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác về cách nạp tiền viettel trả trước cho sim ghép viettel nhé.

Như đã nói ở trên, do iPhone xách tay bản Lock bị lock bởi nhà nhà mạng nên để sử dụng được như sim thường thì người dùng phải thay thế bằng sim ghép.

Trong nội dung sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến chi tiết cách nạp tiền cho sim ghép viettel. Mời các bạn cùng theo dõi để nắm rõ nhé!

cach-nap-tien-sim-ghep-viettel

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền sim ghép viettel

iPhone Lock hiện đang là sự chọn lựa của đông đảo khách hàng bởi giá cả phải chăng, lại vẫn được sử dụng đẩy đủ các tính năng như iPhone bình thường, chỉ khác là bị lock bởi nhà mạng nên muốn sử dụng nhà mạng khác thì cần dùng đến sim ghép.

Vậy cách thức nạp tiền cho sim ghép viettel như thế nào? Đương nhiên bạn không thể nạp theo cú pháp thông thường đó là *100*mã thẻ # được, bạn cũng thông thể kiểm tra tài khoản theo *101#.

Muốn thực hiện cách nạp tiền sim ghép viettel, trước tiên người dùng cần khắc phục lỗi iPhone Lock như sau:

Sửa lỗi Iphone lock trực tiếp để thực hiện cách nạp tiền sim ghép viettel

Bạn hãy tháo sim ra khỏi iPhone Lock và lắp lại. Sau đó khởi động lại máy và mở mục cài đặt (settings) >> Phone:

Tại phần settings: Bạn chọn SIM Applications >> carrier select >> nhà mạng cung cấp máy >> WCDMA 3G CARD.

Tiếp đó bạn hãy reset lại máy và tiếp tục chọn cài đặt>> iPhone, khi thấy hiển thị số thuê bao của sim tại mục my number thì bạn chọn kết thúc.

Khi đã fix được lỗi iPhone Lock, khách hàng đã được thực hiện các cách nạp tiền sim ghép viettel như bình thường.

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 2 cách nạp tiền cho thuê bao viettel mà cách thuê bao sim ghép viettel hoàn toàn có thể áp dụng sau khi fix lỗi iPhone Lock.

cach-nap-tien-sim-ghep-viettel

Cách 1: Nạp tiền thông qua mã thẻ cào

Bạn hãy mua thẻ cào giấy tại ngoài cửa hàng đại lý bán thẻ về sau đó cào lấy mã thẻ. Hoặc bạn mua thẻ cào online trên cách trang web bán thẻ trực tuyến.

Sau khi có mã thẻ trong tay, bạn thực hiện nạp tiền sim ghép viettel theo cú pháp:

*100* mã thẻ#.

Cách 2: Nạp tiền điện thoại viettel trực tuyến

Bạn hãy truy cập ngay trang web Muathe24h.vn để sử dụng dịch vụ  nạp tiền điện thoại trực tuyến. Khi lựa chọn cách nạp này khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 13%, giúp tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền cho dế yêu mỗi tháng.

Như vậy, qua bài viết này, các bạn đã nắm rõ cách nạp tiền sim ghép viettel rồi đúng không nào? Hãy note lại để áp dụng khi có nhu cầu bạn nhé và đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến người thân, bạn bè để nhân đôi niềm vui!

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2695 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2911 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3043 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....