Rectangle19

Truy cập mạng thả ga với gói cước 3G V250 của Viettel ưu đãi

Vector
2018-03-15
Vector
1143 lượt xem
Nhu cầu truy cập mạng 3G hiện nay là một trong những nhu cầu khá thiết yếu của hiện nay của các khách hàng nhà mạng Viettel. Gói cước 3G V250 của Viettel là một gói cước khá ưu đãi nhằm giúp hỗ trợ thêm cho nhu cầu của khách hàng, cũng như giúp tiết kiệm chi phí.

Nhu cầu truy cập mạng 3G hiện nay là một trong những nhu cầu khá thiết yếu của hiện nay của các khách hàng nhà mạng Viettel. Gói cước 3G V250 của Viettel là một gói cước khá ưu đãi nhằm giúp hỗ trợ thêm cho nhu cầu của khách hàng, cũng như giúp tiết kiệm chi phí. Bạn đã biết thông tin gì về gói cước này cũng như thao tác thực hiện ra sao chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về gói cước 3G V250 của Viettel ưu đãi

Với gói cước ưu đãi này khách hàng có thể nhận ngay về tài khoản của mình 6Gb dung lượng data ưu đãi truy cập mạng 3G tốc độ cao chỉ với 250.000 đồng.

goi-cuoc-3g-v250-cua-viettel-1

gói cước 3G V250 của Viettel

Thêm vào đó các bạn còn được nhận về tài khoản của mình 300 phút gọi thoại cho các thuê bao nội mạng trong nước. Đây có thể coi là gói cước 2 trong 1, khách hàng sau khi đăng ký thành công có thể nhận về ưu đãi gọi thoại lẫn ưu đãi data. Như vậy có thể thấy rằng việc đăng ký và sử dụng gói cước này mang lại khá nhiều tiết kiệm cho khách hàng. Gói cước này được áp dụng cho những khách hàng nằm trong danh sách may mắn của hệ thống.Nếu như bạn không nhận được tin nhắn mời sử dụng thì có thể gọi điện lên tổng đài Viettel để tra cứu thông tin.

Cách đăng ký nhanh gói cước 3G V250 của Viettel

Thao tác đăng ký gói cước này vô cùng đơn giản và dễ thực  hiện. Thuê bao có nhu cầu trải nghiệm thì chỉ cần ghi nhớ cú pháp tin nhắn sms có nội dung :

V250 gửi đến 191

+Cước phí của tin nhắn  sms gửi tới 191 : Miễn phí

+Giá của gói cước ưu đãi V250 : 250.000 đồng/ lần đăng ký thành công. Cước phí được trừ vào tài khoản chính của thuê bao sau khi đăng ký thành công.

+Chu kỳ sử dụng của gói cước : 30 ngày bắt đầu từ thời điểm gói cước được đăng ký thành công. Khi nhận được tin nhắn xác nhận của nhà mạng Viettel thì khách hàng nên khởi động lại thiết bị di động của mình để cập nhật ưu đãi data một cách nhanh chóng nhất.

+Gói cước có chức năng gia hạn tự động giống như một số thuê bao khác của nhà mạng.

goi-cuoc-3g-v250-cua-viettel

gói cước 3G V250 của Viettel

Tóm lại nếu như bạn là khách hàng có nhu cầu truy cập mạng nhiều và thường xuyên thì nên tham khảo ngay gói cước 3G V250 của Viettel. Hãy chia sẻ ngày bài viết này cho bạn bè người thân của mình để cùng được biết. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước ưu đãi này và có những phút giây giả trí vui vẻ.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2633 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2746 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2982 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....