Rectangle19

Bật mí cách hủy gói cước DC500 của Viettel nhanh nhất hiện nay

Vector
2017-12-11
Vector
1349 lượt xem
Đây là một gói cước có chu kỳ dài lên đến 12 tháng. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng gặp khá nhiều khó khăn vậy làm cách nào để hủy gói cước DC500 của Viettel

Mỗi gói cước ưu đãi sẽ đặc biệt với một thuê bao có nhu cầu sử dụng nhất định. Việc đăng ký một gói cước không phù hợp với nhu cầu của mình sẽ khiến cho các thuê bao lãng phí khá nhiều tiền bạc. Và với gói cước DC500 cũng vậy, đây là một gói cước có chu kỳ dài lên đến 12 tháng. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng gặp khá nhiều khó khăn vậy làm cách nào để hủy gói cước DC500 của Viettel. Giải đáp thắc mắc này các thuê bao hãy cùng theo dõi trong bài viết ngay sau đây nhé.

Hủy gói cước DC500 của Viettel rất nhanh và đơn giản

Mức cước phí của gói cước ưu đãi này lên đến 500.000 đồng/ lần đăng ký chính vì vậy các thuê bao cần phải đảm bảo tài khoản chính của mình đủ số tiền trên thì mới có thể đăng ký thành công gói cước. Với ưu đĩa 5GB dung lượng data mỗi tháng thì sẽ đặc biệt phù hợp với những thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng nhiều và muốn tiết kiệm chi phí hơn vì chắc chắn là đăng ký gói cước chu kỳ dài sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với gói cước có chu kỳ ngắn.

Mua thẻ Gate ở đâu? Khách hàng tham khảo dịch vụ mua thẻ Gate tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-ma-the-gate-8405.html

huy-goi-cuoc-dc500-cua-viettel-1

hủy gói cước DC500 của Viettel

Nhưng đối với những thuê bao di động có nhu cầu sử dụng ít, và không sử dụng hết triệt để được những ưu đãi của gói thì không nên đăng ký và kéo dài việc sử dụng gói cước này.

Hướng dẫn thuê bao thao tác hủy gói cước DC500 của Viettel

Thông thường khi thực hiện hủy bất kì gói cước nào đó thì các thuê bao sẽ chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp rất đơn giản, và gói cước này cũng vậy với bất kì thuê bao có nhu cầu hủy thì chỉ cần soạn tin nhắn theo mẫu sau :

HUY gửi về 191

Hướng dẫn khách hàng cách mua thẻ Garena bằng Paypal tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-paypal-8462.html

Hệ thống sẽ gửi cho thuê bao một tin nhắn yêu cầu xác nhận thao tác để hoàn tất giao dịch. Lưu ý nếu như bạn không thực hiện thao tác này thì sau 10 phút coi như lệnh hủy sẽ được hủy bỏ. Cú pháp tin nhắn xác nhận hoàn tất quá trình này đó là :

Y gửi về 191

Để tiết kiệm chi phí hơn thì các bạn nên thực hiện hủy gói cước này vào tháng thứ 11 trong quá trình sử dụng. Bởi vì gói cước này có chu kỳ trong 12 tháng và dung lượng 5GB mỗi tháng khi sử dụng hết cũng sẽ không bị tính cước phí. Gói cước lại còn có chức năng tự động gia hạn nên khi gần kết thúc chu kỳ sử dụng bạn nên thực hiện hủy để tránh lãng phí hơn so với việc thực hiện hủy vào đầu chu kỳ, hoặc giữa chu kỳ.

Nạp tiền điện thoại BIDV nhanh chóng đơn giản và dễ dàng tại https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-qua-bidv-8405.html

huy-goi-cuoc-dc500-cua-viettel

hủy gói cước DC500 của Viettel

Tóm lại sau bài viết này hy vọng các thuê bao di động có thể tối ưu hơn trong quá trình sử dụng cũng như tìm hiểu kĩ càng hơn nhu cầu của mình trước khi đăng ký bất kì một gói cước nào đó. Chúc các bạn hủy gói cước DC500 của Viettel thành công.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2712 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2928 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3057 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....