Rectangle19

Cách đăng ký dịch vụ your TV của Vinaphone

Vector
2017-09-20
Vector
1552 lượt xem
Đăng ký dịch vụ Your TV Vinaphone sẽ giúp các thuê bao di động cập nhật các thông tin giải trí hot nhất về các ca sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống thường nhật.

Đăng ký dịch vụ Your TV Vinaphone sẽ giúp các thuê bao di động cập nhật các thông tin giải trí hot nhất về các ca sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống thường nhật.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì nhu cầu cập nhật thường xuyên các tin tức giải trí mỗi ngày vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhà mạng Vinaphone đã cho triển khai dịch vụ Your TV Vinaphone. Đây là dịch vụ tiện ích cung cấp đến quý khách hàng kênh thông tin giải trí cực hot về tin tức, hình ảnh, VideoClip của các nghệ sĩ nổi tiếng cùng các sản phẩm nghệ thuật hấp dẫn ngay trên chiếc điện thoại của mình.

>>> Sử dụng dịch vụ  mua thẻ cào vinaphone tại website: Muathe24h.vn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vì bị gián đoạn sử dụng gói cước hay bất ký dịch vụ nào khác của nhà mạng vì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.

dich-vu-your-tv-vinaphone

Cú pháp đăng ký dịch vụ YourTV Vinaphone

Dịch vụ Your TV Vinaphone được nhà mạng Vinaphone triển khai dành cho các đối tượng thuê bao Vinaphone đang hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau trên phạm vi toàn quốc. 

Cách đăng ký dịch vụ

Các thuê bao khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Your TV Vinaphone, các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký với cú pháp tin nhắn theo cú pháp dưới đây: Tên gói gửi 9066

Hiện nay, với dịch vụ Your tv nhà mạng Vinaphone cung cấp đến các thuê bao 3 gói nội dung nhằm đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu đa dạng của các thuê bao.

- Đăng ký gói nội dung 1

  • Soạn: DK1 gửi 9066
  • Đây là gói cước cho phép thuê bao theo dõi 1 nghệ sĩ/ngày
  • Cước phí : 2000đ/Ngày

dich-vu-your-tv-vinaphone

Đăng ký gói nội dung2

  • Soạn: DK2 gửi 9066
  • Gói DK2 cho phép theo dõi 2 nghệ sĩ/ ngày
  • Cước phí: 4000đ/Ngày

Đăng ký gói nội dung 3

  • Soạn: DK3 gửi 9066
  • Đăng ký thành công gói DK3 bạn sẽ có thể theo dõi 1 ngày đến 3 nghệ sĩ mà mình yêu thích nhất.
  • Cước phí: 6000đ/Ngày

Ngoài cách đăng ký qua tin nhắn các thuê bao di động có thể đăng ký qua wapsite http://yourtv.vn hoặc đăng ký ngay trên App yourtv

>>> Ngoài ra, bạn có thể chủ động tham khảo thêm dịch vụ nạp thẻ cào mạng mobifone với chiết khấu cực ưu đãi, tiện lợi ngay tại Muathe24h.vn

Lợi ích khi đăng ký dịch vụ Your TV của Vinaphone

Khi đăng ký dịch vụ thành công các thuê bao di động sẽ được miễn phí trải nghiệm dịch vụ trong ngày sử dụng đầu tiên.

Thoải mái theo dõi tin tức, Video Clip, hình ảnh của nghệ sĩ mình yêu thích ngay trên thiết bị di động mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động

Với chi phí 2000đ đến 6000đ/ ngày, các thuê bao di động sẽ được thưởng thức những Video Clip giải trí đặc sắc, không giới hạn thời gian sử dụng.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ YourTV của Vinaphone, mong rằng các thuê bao di động sẽ đăng ký dịch vụ thành công và tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái cùng dịch vụ tiện ích này của nhà mạng. 

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ mua thẻ mobifone online giá rẻ, uy tín tại website Muathe123.vn

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2712 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2928 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3057 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....