Rectangle19

Cách đăng ký gói cước HD70 của Mobifone nhanh chóng nhất hiện nay

Vector
2018-03-03
Vector
1538 lượt xem
Mạng 4G hiện nay đang dần trở nên phổ biến hơn, những tiện ích mà các gói cước 4G này mang lại được rất nhiều khách hàng ưa thích. Một trong số những gói cước 4G được khá nhiều thuê bao quan tâm hiện nay chính là gói cước HD70 của Mobifone

Mạng 4G hiện nay đang dần trở nên phổ biến hơn, những tiện ích mà các gói cước 4G này mang lại được rất nhiều khách hàng ưa thích. Một trong số những gói cước 4G được khá nhiều thuê bao quan tâm hiện nay chính là gói cước HD70 của Mobifone. Chi tiết cụ thể về gói cước ra sao chúng ta cùng khám phá kĩ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Gói cước HD70 của Mobifone với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mạng 4G có tốc độ đường truyền nhanh hơn gấp 10 lần so với mạng 3G nên được khá nhiều khách hàng ưa thích, đặc biệt là những khách hàng thích tốc độ cao.

goi-cuoc-hd70-mobifone-1

gói cước HD70 của Mobifone

Với gói cước này sau khi đăng ký thành công các bạn sẽ nhận ngay về tài khoản của mình 2.4Gb dung lượng data ưu đãi sử dụng ở tốc độ cao và ổn định. Sau khi nhận mức ưu đãi này khách hàng có thể thoải mái truy cập mạng, xem phim, nghe nhạc, đọc báo mà không phải quá lo lắng về cước phí cũng như tốc độ đường truyền.

Phạm vi áp dụng gói cước ưu đãi : Toàn quốc và dành cho những khách hàng đang là thuê bao hoạt động 2 chiều và có tài khoản chính nhiều hơn 70.000 đồng.

Đăng ký nhanh gói cước HD70 của Mobifone cực kì dễ dàng

Nếu như khách hàng có nhu cầu trải nghiệm gói cước ưu đãi này thì có thể nhanh chóng tiến hành đăng ký qua cú pháp tin nhắn sms :

DKV HD70 gửi tới 9084

+Cước phí đăng ký gói cước ưu đãi :  70.000 đồng/lần đăng ký.

+Lệ phí tin nhắn gửi tới 9084 : miễn phí.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi từ gói : 30 ngày bắt đầu tính từ thời điểm gói cước được đăng ký thành công.  

>>> Xem thêm: Những sai lầm cần tránh khi quản lý nhân viên

+Một số lưu ý liên quan đến gói cước :

-Gói cước sau khi đăng ký thành công cước phí sẽ được trừ vào tài khoản chính của khách hàng.

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng, nên khách hàng không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa nếu như muốn tiếp tục sử dụng. Khách hàng chỉ cần đảm bảo rằng tài khoản chính có nhiều hơn cước phí tại thời điểm gia hạn.

goi-cuoc-hd70-mobifone

gói cước HD70 của Mobifone

Tóm lại qua bài viết này có thể thấy rằng gói cước HD70 của Mobifone là một gói cước vô cùng ưu đãi mà bất kỳ khách hàng nào cũng nên tham khảo và sử dụng. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra trên đây các bạn sẽ có thể được hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. Chúc các bạn đăng ký thành công.

>>> Tham khảo: Sử dụng data tốc độ cao 1 ngày với gói cước D7 ưu đãi của Vinaphone

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2613 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2728 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
2961 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....