Rectangle19

Làm thế nào để hủy dịch vụ Học Liền của Mobifone ?

Vector
2017-12-05
Vector
1369 lượt xem
Dịch vụ học liền kể từ khi được ra mắt đến nay vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng tuy nhiên có nhiều người vẫn cảm thấy không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chính vì vậy nhu cầu hủy dịch vụ Học Liền của Mobifone cũng tăng cao.

Nhu cầu được học tập và trau dồi kiến thức của các thuê bao di động Mobifone hiện nay ngày một tăng cao. Dịch vụ học liền kể từ khi được ra mắt đến nay vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng tuy nhiên có nhiều người vẫn cảm thấy không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chính vì vậy nhu cầu hủy dịch vụ Học Liền của Mobifone cũng tăng cao và là một vấn đề nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Vậy chi tiết về cách thực hiện ra sao các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Hủy dịch vụ Học Liền của Mobifone siêu đơn giản

Nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng quan tâm đến vấn đề hủy dịch vụ đó là gói cước này không còn phù hợp, cũng như không thể tìm kiếm được thông tin mình mong muốn nữa và không muốn lãng phí tiền cước hàng tháng.

>>>Sử dụng ngay cửa hàng website tốt nhất về nạp tiền Mobifone nói riêng và mua mã thẻ cào điện thoại nói chung bởi vậy tối ưu hóa kinh phí tuyệt vời nhất cho mình theo cách https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-mobifone-online-1289.html ngay khi hủy dịch vụ Học Liền từ đó sử dụng những tiện ích khác của Mobi theo cách tiện lợi nhất.

huy-dich-vu-hoc-lien-cua-mobifone-1

hủy dịch vụ Học Liền của Mobifone

Khi đăng ký gói dịch vụ ưu đãi này các thuê bao sẽ có cơ hội nhận được nhiều tiện ích liên quan đến chuyện học tập, trải nghiệm kiến thức, cũng như thử sức để làm các bài thi, trắc nghiệm các khối chuyên đề, cũng như trường chuyên. Tuy nhiên với những thuê bao đã thực hiện các bài tập này khá nhiều, và sau một thời gian sử dụng thì gói dịch vụ này không còn đáp ứng đủ nữa thì nên thực hiện hủy gói cước để tránh lãng phí.

Hướng dẫn các thuê bao hủy dịch vụ Học Liền của Mobifone

Khi có nhu cầu đăng ký các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản, thì lúc hủy dịch vụ này cũng vậy. Các bạn sẽ không phải đến các điểm giao dịch hay cửa hàng của Mobifone để thực hiện thủ tục mà chỉ cần ngồi tại  nhà, tại văn phòng công ty thực hiện cú pháp hủy bằng tin nhắn sms.

Cũng gần tương tự như dịch vụ đổi card thành tiền, mua thẻ online tại https://doithe123.com/tin-tuc/doi-card-dien-thoai-thanh-tien-mat-gia-tot-nhat-90.html các thuê bao có thể thực hiện dịch vụ ở bất cứ đâu.

Gói dịch vụ này được chia ra làm 3 gói cước nhỏ đó là theo 1 tháng, 3 tháng và 12 tháng. Khách hàng nên ghi nhớ thông tin xem mình đã đăng ký gói cước nào thì khi hủy sẽ áp dụng tương ứng cú pháp với gói cước đó.

Cách hủy gói cước ưu đãi này chính là :

HUY <Mã gói > gửi tới 9589

Khi hệ thống gửi tin nhắn xác nhận đã hủy thành công các thuê bao chỉ cần tắt máy đi khởi động lại thiết bị di động để giao dịch được cập nhật tốt hơn.

huy-dich-vu-hoc-lien-cua-mobifone

hủy dịch vụ Học Liền của Mobifone

Có thể nói rằng sau bài viết này về việc hủy dịch vụ Học Liền của Mobifone các thuê bao chắc chắn sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì nữa. Sau khi hủy gói cước này các thuê bao hãy tìm hiểu và đăng ký một gói cước ưu đãi hơn cho thuê bao di động của mình nhé. Chúc các thuê bao thành công.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2712 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2928 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3057 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....