Rectangle19
Các bạn đã biết địa chỉ download CV online free uy tín và chất lượng chưa? Hôm nay, doithenhanh.net sẽ chia sẻ bí quyết để các bạn tạo được CV online hiệu quả!

Hiện nay, khi thị trường lao động ngày càng cạnh tranh cũng là lúc các bạn ứng viên cần phải tìm cách để làm nổi bật được mình với những ứng viên khác trước nhà tuyển dụng thì mới nâng cao được cơ hội được tiếp cận với việc làm. Và CV chính là yếu tố đầu tiên mà nhà tuyển dụng tiếp xúc chứ không phải bằng cấp hay chứng chỉ của bản thân bạn. Vậy CV online là gì? Download CV online free ở đâu chất lượng? Để là những thông tin chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn thông qua nội dung bài viết dưới đây!

1. Đôi nét về CV online

1.1.Khái niệm

Có lẽ đối với các bạn ứng viên thì CV đã quá quen thuộc, thực ra CV được viết tắt từ Curriculum Vitae. Nếu dịch sát nghĩa sang tiếng Việt thì nó có nghĩa là sơ yếu lý lịch, nhưng các bạn cần phải phân biệt rõ bản chất CV không phải là loại văn bản liệt kê tường tận những thông tin cá nhân, gia đình hay lộ trình học tập. Mà nó đơn giản chỉ là một bản tóm tắt sơ lược về kỹ năng, kinh nghiệm làm việc thực tế và trình độ học vấn.

Ngoài ra cũng nhiều bạn ứng viên ví von CV giống như tờ quảng cáo về chính bản thân của bạn, nó phô diễn ra được khả năng làm việc của bạn với nhà tuyển dụng. Đồng thời cũng giúp cho nhà tuyển dụng phân biệt được bạn, thấy được những điểm nổi bật của bạn với những ứng viên khác.

Như vậy, CV online là những mẫu đã được thiết kế sẵn, các bạn có thể tạo - viết trên trực tuyến, sau khi đã hoàn thiện thì có thể tải về hoàn toàn miễn phí. Đồn thời cũng nhiều bạn gọi đó là CV online free.

CV online free là gì?

1.2. Các phần thông tin quan trọng phải có trong CV online

- Thông tin cá nhân: Đối với phần thông tin này thì các bạn cần phải cung cấp đầy đủ và chính xác về họ tên, ngày tháng năm sinh, thông tin liên lạc (Email, số điện thoại,…).

- Trình độ học vấn: Ngoài bằng cấp cao đẳng/đại học thì các bạn cũng có thể cung cấp các khóa học chuyên môn, nghiệp vụ mà bạn đã trải qua.

- Kinh nghiệm làm việc: Nên lựa chọn những kinh nghiệm việc làm có liên quan đến vị trí mà bạn ứng tuyển. Trong trường hợp bạn là sinh viên hiện có quá ít kinh nghiệm, thì cũng không nên bỏ trống. Thay vào đó là các hoạt động xã hội, câu lạc bộ mà giúp bạn có được kỹ năng làm việc với vị trí hiện tại.

- Kỹ năng: Mỗi vị trí sẽ có những kỹ năng làm việc thực tế khác nhau, tuy nhiên có một vài kỹ năng mà bất cứ một nhà tuyển dụng nào cũng kỳ vọng ở ứng viên là: tin học văn phòng, kỹ năng mềm (giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết trình,…).

- Mục tiêu nghề nghiệp: Không nên viết quá lan man hay quá sâu phần thông tin này, các bạn nên đề cập đến thành tựu mà bạn muốn đạt được trong tương lai mà có liên quan đến sự phát triển của công ty bạn đang ứng tuyển. Có thể viết mục tiêu ngắn hạn và dài hạn tùy theo tính chất cũng như đặc thù của vị trí bạn đang ứng tuyển.

2. Tại sao nên tạo CV online?

Tại sao nên sử dụng CV online?

Có lẽ các bạn cũng đã biết rằng các nhà tuyển dụng hiện nay đang đặt ra những tiêu chuẩn khá cao đối với ứng viên và CV lại là chìa khóa giúp các bạn mở được cánh cửa thành công. Chính vì vậy mà các bạn ứng viên cũng rất chú trọng đến vấn đề lựa chọn cách viết CV. Và từ lúc nào CV xin việc viết tay đã trở thành “dĩ vãng”, nhất là đối với những bạn còn vụng về trong việc phải trang trí cũng như trình bày CV. Do vậy mà việc sử dụng mẫu CV online cũng trở nên thịnh hành hơn và được nhiều bạn ứng viên lựa chọn.

Ngoài ra trên thị trường hiện nay xuất hiện cũng khá nhiều phương tiện để các bạn có thể tìm kiếm được những mẫu CV online free nhanh chóng và hiệu quả. Với những mẫu CV được thiết kế phù hợp với các ngành nghề như CV Bảo Hiểm hay ngân hàng, kế tóa, kinh doanh, kỹ thuật.... mà các bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên để có thể biết được những địa chỉ cung cấp được với các bạn những mẫu CV chuyên nghiệp thì các bạn tiếp tục theo dõi những nội dung tiếp theo.

3. Nên tải CV online free ở đâu?

Với thời đại công nghệ 4.0 cùng với sức nóng của nguồn cung – cầu việc làm cũng là lúc mà các tổ chức website hỗ trợ việc làm có động lực để nghiên cứu cũng như thiết kế nên những mẫu CV online free để cung cấp đến các bạn ứng viên. Tuy nhiên sự xuất hiện ồ ạt của các địa chỉ website này xuất hiện cũng khá nhiều cũng làm cho các bạn ứng viên đặt ra câu hỏi về chất lượng và sự uy tín của những site này. Thực tế cũng có nhiều bạn ứng viên đã bị kẻ xấu đánh cắp thông tin để phục vụ cho mục đích không lành mạnh.

Nên dùng CV online ở đâu?

Tuy nhiên sau khi dành thời gian tìm hiểu thì chúng tôi nhận thấy tại timviec365.vn các bạn cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Bởi site luôn nhận được phản hồi tích cực từ các bạn ứng viên, mọi thông tin ứng viên đều được bảo mật tuyệt đối, ngoài ra tại site có cung cấp đến các bạn ứng viên đến +365 mẫu CV.

Các bạn có thể lựa chọn theo ngành nghề hoặc theo ngôn ngữ tùy theo những yêu cầu của nhà tuyển dụng và các bạn đừng quên site còn cung cấp những mẫu CV phù hợp với cả những bạn ứng viên chưa có kinh nghiệm, chẳng hạn với việc bạn muốn tải một bản cv xin việc nhân sự bạn chỉ cần truy cậ trang web và làm theo từng hướng dẫn cụ thể để lựa chọn và tạo CV xin việc cho bản thân hết sức đơn giản. Sau khi các bạn đã chọn được mẫu thì chỉ cần thao tác “sử dụng mẫu này”, và khi đã hoàn thiện được mẫu CV online thì chỉ cần lưu, tải về máy để gửi cho nhà tuyển dụng.

Và việc các bạn tải CV online free – miễn phí chỉ trong tầm tay!

4. Một số lưu ý khi viết CV online free

Để được viết và sử dụng mẫu CV online free thì các bạn nên đăng ký tài khoản ứng viên chỉ với 1 phút. Sau khi tạo xong các bạn cũng có thể thoải mái sử dụng được những tính năng khác được cung cấp bởi Timviec365.vn. Tuy nhiên để viết CV online free thành công thì các bạn nên lưu ý một vài điều sau.

4.1. Ngôn ngữ CV online

• Sử dụng những ngôn ngữ cụ thể thay vì nói chung chung;

• Luôn ở thế chủ động;

• Viết rõ ràng, mạch lạc;

• Viết chính xác các thông tin, không đưa sai sự thật;

• Tóm tắt, viết những nội dung cơ bản nổi bật nhất về bản thân để nhà tuyển dụng dù chỉ lướt qua nhưng vẫn không bỏ sót bất cứ thông tin nào về bạn.

Một số lưu ý khi viết CV online?

4.2. 5 lỗi cơ bản nên TRÁNH khi viết CV

• Lỗi từ vựng, chính tả và ngữ pháp;

• Viết không chính xác thông tin liên lạc (email và số điện thoại…);

• Sử dụng ngôn ngữ dạng bị động, mà không sử dụng ngôn ngữ hành động;

• Bố cục không rõ ràng, nội dung không phù hợp làm mất điểm với nhà tuyển dụng;

• Quá dài, lan man làm cho nhà tuyển dụng thấy nhàm chán.

4.3. Những thứ bạn phải tuyệt đối nói KHÔNG trong CV online

• Sử dụng từ viết tắt;

• Khi viết sử dụng văn phong tự thuật, kể chuyện

• Đánh số, viết chữ cái ở các hạng mục theo thói quen như đang viết luận điểm;

• Sử dụng từ địa phương, tiếng lóng;

• Viết nhiều trang, làm gián đoạn nội dung 1 mục trong CV.

4.4. Những điều bạn NÊN thực hiện trong CV online free

• Nhất quán về định dạng, font chữ, nội dung;

• Dễ đọc, dễ hiểu và dễ đánh giá;

• Sử dụng in nghiêng, in đậm, hoặc viết hoa để làm nổi bật nội dung nào đó, nhưng không quá lạm dụng nếu không muốn bị phản tác dụng;

• Trong hạng mục thông tin quan trọng như kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn,.. thì nên liệt kê thông tin theo thứ tự thời gian từ gần nhất lên đầu;

• Không làm gián đoạn thông tin, biết cách trình bày logic và mạch lạc. Nên chọn lọc thông tin nổi bật nhất về bản thân và chỉ trình bày tóm gọn trong một mặt tờ A4.

Ngoài ra với những bạn đang muốn tìm kiếm một phương pháp xây dựng cho bản thân một mẫu CV xin việc ấn tượng và sáng tạo bạn có thể tham khảo thêm những thông tin về cách tạo mẫu cv video đây là một lựa chọn thú vị nếu bạn muốn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng với những vị trí việc làm có yêu cầu về sự sáng tạo cao.

Với những nội dung được chia sẻ ở trên hy vọng đã giúp các bạn đã tải CV online free nhanh chóng và hiệu quả chỉ với “dăm ba” thao tác đơn giản trên timviec365.vn. Chúc các bạn có được tấm vé vào vòng phỏng vấn với vị trí mà mình mong muốn!

Tin liên quan

Mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh cho một công việc hoàn chỉnh!

Mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh cho một công việc hoàn chỉnh!

vector
2019-12-05
vector1
3117 lượt xem

Mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh sẽ thiết kế cho bạn một nội dung hoàn toàn khác biệt so với mẫu CV khác. Hãy đầu tư cho nó bằng những chia sẻ sau đây!
Chạm tới trái tim nhà tuyển dụng với mẫu CV xin việc chuẩn nhất

Chạm tới trái tim nhà tuyển dụng với mẫu CV xin việc chuẩn nhất

vector
2019-10-16
vector1
2700 lượt xem

Mẫu CV xin việc chuẩn nhất – chạm đến trái tim nhà tuyển dụng, bạn đã biết chưa? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!
Mách bạn cách download mẫu CV tiếng Anh đẹp và ấn tượng nhất!

Mách bạn cách download mẫu CV tiếng Anh đẹp và ấn tượng nhất!

vector
2019-10-11
vector1
2929 lượt xem

Bạn đã biết cách download mẫu CV tiếng Anh đẹp nhất chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chuẩn xác nhất cho tất cả những vấn đề này nhé.