Rectangle19
Mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh sẽ thiết kế cho bạn một nội dung hoàn toàn khác biệt so với mẫu CV khác. Hãy đầu tư cho nó bằng những chia sẻ sau đây!

Đừng đánh giá thấp giá trị của CV. Đó là tài liệu cung cấp cho nhà tuyển dụng tiềm năng những ấn tượng đầu tiên của họ về bạn. CV của bạn cần cho nhà tuyển dụng biết tại sao bạn phù hợp nhất với công việc trong tay, một cách hiệu quả và chính xác. Nếu bạn thích công việc kế toán, dưới đây là cách viết Mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh và tạo ấn tượng đầu tiên.

1. Cách viết mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh

Cách viết mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh

Hãy chuẩn bị cho mình những mẫu CV kế toán chất lượng nhất và hoàn thiện những nội dung trong bản CV của mình. Có nhiều cách để tạo một mẫu CV, làm CV bằng word, tạo online và tự thiết kế... Và cách tối ưu hơn cả được nhà tuyển dụng khuyên là bạn có thể sử dụng những mẫu chuyên nghiệp từ những công cụ tạo CV hàng đầu. CV xin việc 365 là một gợi ý dành cho bạn, công cụ tạo CV online này cung cấp nhiều mẫu và các thao tác thực hiện rất đơn giản sẽ giúp bạn có rút ngắn được nhiều thời gian tạo CV hơn. Khi đó bạn chỉ cần chú ý những thông sin sau để viết mẫu CV kế toán hoàn chỉnh:

1.1. Thông tin liên hệ

Nhà tuyển dụng kế toán mong muốn thấy thông tin cá nhân cần thiết ở đầu CV của bạn. Hãy bao gồm tên đầy đủ, địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ của bạn. Mặc dù bạn có thể cần bao gồm các thông tin khác như giới tính, ngày sinh và tình trạng hôn nhân khi điền đơn xin việc trực tuyến, tuy nhiên điều này không được khuyến khích trừ khi được yêu cầu cụ thể từ nhà tuyển dụng.

1.2. Làm nổi bật các kỹ năng chính

Những loại kỹ năng bạn nên bao gồm trong CV kế toán của bạn. Hãy tập trung vào các kỹ năng và thành tích cứng và mềm của bạn:

Bao gồm các kỹ năng kế toán quan trọng trong CV kế toán của bạn để cho nhà tuyển dụng bạn có những gì cần thiết để thành công như một kế toán viên.

Các kỹ năng kế toán cơ bản cần có cho một kế toán viên bao gồm nhiều kỹ năng kỹ thuật hơn nhiều ngành nghề khác. Ví dụ, khả năng toán học của bạn phải ở mức cao vì các lỗi có thể khiến một công ty hoặc tổ chức doanh nghiệp tốn rất nhiều tiền.

 Nếu bạn chuyên về một ngành kế toán cụ thể, thì bạn sẽ cần đưa các kỹ năng kế toán kỹ thuật có liên quan vào CV kế toán của mình, chẳng hạn như trong kiểm toán hoặc cách thực hiện quy trình phân tích rủi ro được tạo điều kiện (FRAP).

Bạn cũng sẽ cần các kỹ năng máy tính mạnh mẽ để thực hiện công việc một cách hiệu quả. Bạn nên biết cách sử dụng bảng tính và phần mềm như QuickBooks, cũng như thoải mái sử dụng các hệ điều hành khác nhau và vì doanh nghiệp của bạn có thể sẽ làm việc với Windows hoặc Mac OS .

Kỹ năng tổ chức cũng thuộc về các kỹ năng cần thiết cho kế toán. Bởi vì bạn sẽ có một số dự án tiến triển cùng một lúc, bạn muốn lên lịch cho chúng theo cách giúp bạn tránh bỏ lỡ bất kỳ thời hạn nào và giữ cho bạn có động lực để bạn không bị lạc lõng. Nếu bạn có kế hoạch làm kế toán cho khách hàng tư nhân, bạn cũng nên làm việc để hoàn thiện các kỹ năng dịch vụ khách hàng của mình. Có khả năng kiên nhẫn khi khách hàng của bạn không rõ ràng về một vấn đề hoặc khi họ không hiểu lời giải thích của bạn là một tài sản cho kế toán ở khắp mọi nơi.

Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp tốt có thể giúp bạn tiến bộ trong sự nghiệp kế toán. Giao tiếp tốt là một kỹ năng quản lý tài khoản quan trọng tại một công ty nơi bạn không phải thường xuyên tương tác với khách hàng, vì bạn vẫn cần phải làm việc trong một nhóm.

>>> Bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt, đó thực sự là một thế mạnh tuyệt vời. Những người có kỹ năng giao tiếp tốt có thể làm rất nhiều công việc hấp dẫn có thể kể đến như việc làm bất động sản, tìm hiểu chi tiết và cập nhật rất nhiều việc làm bất động sản mới nhất tại đây: https://timviec365.vn/viec-lam-kd-bat-dong-san-c33v0

1.3. Học vấn và kinh nghiệm làm việc

Kế toán là một nghề dựa trên số liệu, và CV kế toán của bạn cần phải phản ánh điều đó. Bạn có thể sử dụng các con số để mô tả nhiệm vụ công việc của bạn, và cũng gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Dưới đây là một số ví dụ chung về thông tin bạn có thể định lượng trong CV kế toán: Kích thước của ngân sách mà bạn quản lý? Số tiền của bất kỳ khoản đầu tư nào bạn đã quản lý và mức độ sinh lời của chúng? Giá trị ròng của công ty bạn đã làm việc và nhiệm vụ chính của bạn là gì đối với công ty? Quy mô của các khoản đầu tư bạn đã đối chiếu? Số lượng hợp đồng bạn đã đàm phán?

Nếu bạn đang tìm cách thúc đẩy sự nghiệp kế toán của mình, bạn cần chọn một con đường. Nhận được chứng nhận được công nhận rộng rãi trong lĩnh vực kế toán sẽ giúp cải thiện hồ sơ của bạn và giúp bạn có được công việc tốt hơn. Ngoài ra, nếu bạn đang cố gắng tìm một công việc nằm ngoài chuyên môn hiện tại của mình, bạn cần nhắm mục tiêu vào CV của mình để chứng minh cho nhà tuyển dụng rằng bạn có kỹ năng để thực hiện công việc.

1.4. Mục tiêu làm việc

Mô hình mục tiêu nghề nghiệp của bạn có thể bao gồm ba thông tin quan trọng này: Bạn có bao nhiêu năm kinh nghiệm làm kế toán và các nhiệm vụ chính bạn đã thực hiện? Bằng cấp cao nhất bạn có, và chứng chỉ của bạn? Mô tả vai trò nào bạn muốn điền và lý do bạn là một lựa chọn tốt?

Ngắn gọn, thuyết phục và súc tích, mục tiêu nghề nghiệp là một cách cổ điển để bắt đầu một CV kế toán mạnh mẽ. Hãy chắc chắn rằng bạn làm đúng với hướng dẫn viết mục tiêu lý lịch hữu ích của chúng tôi.

Bên cạnh đó, hãy thử sử dụng một số động từ hành động để thêm chiều sâu cho mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh. Động từ hành động tạo ra các công cụ mở tuyệt vời cho các điểm đạn kinh nghiệm và cũng có thể được sử dụng trên các thư xin việc để nhắm mục tiêu chúng đến các vị trí cụ thể.

2. Những điều cần lưu ý trong mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh

Những điều cần lưu ý trong mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh

2.1. CV kế toán nên

- Đứng trình bày quá ngắn cũng như quá dài, một đến hai trang cho CV kế toán của bạn là lý tưởng nhất.

- Công nhận về chuyên môn thông qua trình độ học vấn của bạn đầu tiên. Những ngành này có xu hướng phù hợp với các ngành kế toán và tài chính hơn những ngành khác.

- Bao gồm các thông tin về doanh nghiệp cũng như công việc một cách dễ dàng, quan trọng là viết đúng chính tả.

- Hãy điều chỉnh CV kế toán của bạn cụ thể cho công ty mà bạn đang ứng tuyển.

- Hãy giải thích những gì được yêu cầu của bạn trong mỗi vai trò, để làm nổi bật các kỹ năng cần thiết.

- Hãy cung cấp chi tiết về những thành tích mà bạn đã đạt được.

- Luôn luôn đọc lại và kiểm tra chính tả cũng như ngữ pháp kỹ lưỡng trước khi gửi CV kế toán của bạn đến tay nhà tuyển dụng.

2.2. CV kế toán không nên

- Đừng nói chung chung, hãy chính xác nhưng thật cô đọng.

- Đừng nghĩ rằng một CV chung chung sẽ mang lại cho bạn những cơ hội. Bạn cần điều chỉnh CV kế toán cho từng vai trò, hiểu được cơ cấu tổ chức, văn hóa và nhiệm vụ khác nhau với từng vị trí.

- Không sử dụng ngôn ngữ hoặc thuật ngữ dành riêng cho công ty. Bám sát những gì đã biết và hiểu ở cấp độ ngành.

- Đừng bẻ cong sự thật, dù chỉ một phút. Hãy trung thực về kinh nghiệm làm việc và tham vọng nghề nghiệp của bạn trong CV kế toán của bạn.

- Không sử dụng chi tiết liên hệ lỗi thời hoặc không chuyên nghiệp khi viết CV kế toán.

Nhìn chung, mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh sẽ là một công cụ tuyệt vời để bạn có thể nắm được những cơ hội về công việc kế toán tuyệt vời. Điều quan trọng là đừng sơ sài trong cách viết CV, hãy đặt tâm trí của bạn cũng như thời gian và công sức để đầu tư cho mẫu CV kế toán chuyên nghiệp nhất!

Tin liên quan

Mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh cho một công việc hoàn chỉnh!

Mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh cho một công việc hoàn chỉnh!

vector
2019-12-05
vector1
3133 lượt xem

Mẫu CV xin việc kế toán hoàn chỉnh sẽ thiết kế cho bạn một nội dung hoàn toàn khác biệt so với mẫu CV khác. Hãy đầu tư cho nó bằng những chia sẻ sau đây!
Chạm tới trái tim nhà tuyển dụng với mẫu CV xin việc chuẩn nhất

Chạm tới trái tim nhà tuyển dụng với mẫu CV xin việc chuẩn nhất

vector
2019-10-16
vector1
2709 lượt xem

Mẫu CV xin việc chuẩn nhất – chạm đến trái tim nhà tuyển dụng, bạn đã biết chưa? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!
Mách bạn cách download mẫu CV tiếng Anh đẹp và ấn tượng nhất!

Mách bạn cách download mẫu CV tiếng Anh đẹp và ấn tượng nhất!

vector
2019-10-11
vector1
2938 lượt xem

Bạn đã biết cách download mẫu CV tiếng Anh đẹp nhất chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chuẩn xác nhất cho tất cả những vấn đề này nhé.