Rectangle19

Hướng dẫn bạn chi tiết cách mua thẻ cào bằng thẻ visa

Vector
2018-01-11
Vector
1290 lượt xem
Bạn thường mua thẻ điện thoại bằng cách nào? Bạn vẫn còn mua card điện thoại theo hình thức truyền thống ư? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách mua thẻ cào bằng thẻ visa để tiết kiệm thời gian, công sức và được hưởng chiết khấu cao nhé.

Bạn thường mua thẻ điện thoại bằng cách nào? Bạn vẫn còn mua card điện thoại theo hình thức truyền thống ư? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách mua thẻ cào bằng thẻ visa để tiết kiệm thời gian, công sức và được hưởng chiết khấu cao nhé.

Thương mại điện tử ngày càng phát triển, bạn có thể mua bán, giao dịch, thanh toán mọi thứ chỉ trong vài thao tác trên Internet. Việc mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ visa hiện nay đã không còn quá xa lạ với nhiều người.

Mua thẻ cào bằng thẻ visa là như thế nào?

Hẳn bạn đã biết thẻ visa là gì rồi đúng không? Khi sở hữu một chiếc thẻ visa, bạn có thể thanh toán hóa đơn ở mọi nơi trên thế giới. Chỉ cần sở hữu một chiếc thẻ visa cùng một thiết bị di động, thiết bị máy tính và một địa chỉ mua thẻ đáng tin cậy là bạn đã có thể mua thẻ điện thoại bằng thẻ visa một cách nhanh chóng rồi đó.

mua-the-cao-bang-visa

Hình thức mua thẻ bằng tài khoản visa này có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với hình thức mua thẻ cào truyền thống. Cụ thể:

  • Việc bị lừa mua phải thẻ cào có mệnh giá thấp hơn so với giá trị thật, bạn sẽ không bao giờ gặp phải.
  • Việc bị khó khăn trong quá trình nạp thẻ do làm rách, làm mờ, làm hỏng thẻ cào là không bao giờ có.
  • Bạn cũng sẽ không cần phải đi ra ngoài gây lãng phí thời gian bởi chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể mua thẻ cào điện thoại một cách cực kì nhanh chóng rồi.
  • Khi mua thẻ cào giấy, chỉ khi mua với số lượng lớn bạn mới được nhận chiết khấu. Tuy nhiên mua thẻ bằng hình thức online, ngay cả khi bạn chỉ mua 1 chiếc thẻ thì bạn cũng có thể nhận mức chiết khấu lên đến 7,1%.

Hướng dẫn bạn cách mua thẻ cào bằng thẻ visa cực đơn giản

Như đã nói ở trên, bạn đã có thể mua mã thẻ cào qua  thẻ visa một cách cực đơn giản khi tìm được một địa chỉ cung cấp mã thẻ uy tín. Để giúp bạn không mất công tìm kiếm, trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn một website mua thẻ hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng hiện nay. Đó là, website muathe24h.vn.

Khi đã truy cập vào website muathe24h.vn thành công, bạn hãy thực hiện theo những bước chỉ dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản

Bạn cần phải đăng ký vào tài khoản thành viên của website thì mới có thể nhận được mức chiết khấu cực cao lên đến 7,1%.

Trong trường hợp chưa phải là thành viên của website, bạn đừng chần chừ gì mà không đăng ký tài khoản thành viên nhé. Chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin là việc đăng ký đã trở nên rất dễ dàng rồi.

mua-the-cao-bang-visa

Bước 2: Mua thẻ cào bằng thẻ visa

Tại phần “Mua thẻ cào online”, bạn hãy điền đầy đủ, chi tiết thông tin vào các thẻ trong mục.

Ở phần “Phương thức thanh toán”, bạn có thể thanh toán bằng thẻ visa hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. Tuy nhiên, bạn hãy thanh toán bằng tài khoản thành viên để được nhận mức chiết khấu lên đến 7,1% nhé. Chỉ cần chuyển tiền từ tài khoản visa vào tài khoản thành viên là bạn có thể thanh toán thẻ một cách cực dễ dàng rồi.

Nhấn nút “Mua thẻ ngay” để nhận mã số thẻ về hòm thư email ngay lập tức nhé.

Chỉ cần làm theo những bước chỉ dẫn ở trên là bạn đã có thể mua thẻ cào bằng thẻ visa cực đơn giản rồi. Bạn hãy nhanh tay sử dụng dịch vụ mua thẻ đầy tiện ích này nhé. Chúc may mắn.

>>>  Tham khảo thêm: Cách mua thẻ cào vietnamobile online an toàn nhất​

 

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4096 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5445 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4622 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.