Rectangle19

Cách mua mã thẻ cào viettel bằng sms đơn giản nhất

Vector
2018-01-03
Vector
96089 lượt xem
Mách bạn cách mua mã thẻ cào viettel bằng sms đơn giản. Các thuê bao viettel chỉ cần soạn một tin nhắn gửi đi là đã nhanh chóng mua được mã thẻ điện thoại viettel về nạp tiền cho dế yêu.

mua the cao

Mách bạn cách mua mã thẻ cào viettel bằng sms đơn giản. Các thuê bao viettel chỉ cần soạn một tin nhắn gửi đi là đã nhanh chóng mua được mã thẻ điện thoại viettel về nạp tiền cho dế yêu.

Để tối ưu hóa quá trình nạp tiền điện thoại, hiện nay nhà mạng viettel đã liên kết với rất nhiều bên khác nhau để triển khai các dịch vụ mua thẻ đơn giản nhanh chóng. Chúng ta có thể kể đến những cách mua thẻ đang được nhiều người yêu thích sử dụng nhất hiện nay như: mua thẻ cào viettel dạng giấy, mua mã thẻ viettel online & mua mã thẻ cào viettel bằng sms,….

Có lẽ cách mua thẻ cào viettel dạng giấy là cách truyền thống và phổ thông nhất mà bất kỳ người dùng nào cũng đã từng sử dụng. Còn mua thẻ điện thoại viettel online & mua mã thẻ cào viettel bằng sms là 2 cách mới lạ nhất, không phải ai cũng biết đến. Tuy nhiên 2 cách mua thẻ này này chứa ẩn rất nhiều điều tiện lợi cho cuộc sống bận rộn của chúng ta.

mua-ma-the-cao-viettel-bang-sms

Vậy trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách mua mã thẻ cào viettel qua sms đơn giản nhất. Mời các bạn cùng theo dõi để nắm rõ nhé!

Hướng dẫn cách mua mã thẻ cào viettel bằng sms

Thực tế, việc mua thẻ viettel bằng sms chính là dùng tài khoản điện thoại của mình để mua mã thẻ cào.

Dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng sms đã phát triển từ khá lâu nhưng đến nay mới được nhiều khách hàng biết đến bởi tính tiện lợi có một không 2. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà hay ngay tại nơi làm việc là đã nhanh chóng mua được mã thẻ cào viettel mà không tốn thời gian hay công sức khi phải đi ra ngoài tìm địa chỉ mua thẻ cào giấy. Hơn thế, khách hàng sẽ không gặp phải tình trạng mua phải thẻ giả, rách, mất số,…Quá tiện lợi đúng không nào!

>>> Xem thêm: Cách điều hành quản lý của một ông sếp thông minh

Điều kiện để mua mã thẻ cào viettel bằng sms

- Sim điện thoại dùng để mua mã thẻ cào viettel phải là sim đa năng. Nếu chưa phải là sim đa năng, hãy nhanh chóng chuyển sang sim thường theo cú pháp:

VDK VM gửi đến 8149

Khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài sẽ trả về 1 tin nhắn chứa nội dung đã đăng ký sim đa năng thành công hay chưa, nếu đã thành công thì kèm theo đó sẽ là mật khẩu để thực hiện giao dịch mua thẻ viettel bằng sms.

Để đổi mật khẩu đó, bạn hãy soạn tin: VMK [Mật khẩu cũ] [Mật khẩu mới]

>>> Tham khảo thêm:  Dịch vụ nạp tiền điện thoại của agribank siêu tiện ích

Chi tiết cú pháp mua mã thẻ viettel bằng sms

Sau khi đã đổi mật khẩu thành công, để mua mã thẻ bạn hãy soạn tin theo cú pháp:

VBAN [Mã sản phẩm] [số điện thoại] Mật khẩu gửi 8049

Trong đó:

+ VBAN: Từ khóa của dịch vụ

+ Số điện thoại: Nhập sđt Viettel mà bạn thực hiện cú pháp mua mã thẻ vào

+ Mã sản phẩm: Tên nhà mạng kèm mệnh giá thẻ cần mua.

Ví dụ bạn muốn mua thẻ viettel mệnh giá 10.000đ thông qua số thuê bao 0986123456, mật khẩu giao dịch là 12345 thì bạn soạn tin nhắn với cú pháp như sau:

Khách hàng tham khảo thêm cách thức mua thẻ game online đơn giản và dễ dàng. Chi tiết click ngay tại Muathe123.vn.

VBAN VT10 0986123456 12345 gửi đến 8049

mua-ma-the-cao-viettel-bang-sms

Gửi tin nhắn thành công, ngay sau đó nhà mạng sẽ trả về mã thẻ và số seri thẻ vừa mua trong sms.

>>> Xem thêm: Cách đăng ký gói D7 Vinaphone trọn gói ngày chỉ 7k

Như vậy cú pháp mua mã thẻ cào viettel bằng sms rất đơn giản mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể thực hiện được đúng không nào? Mặc dù vậy, cách mua này vẫn chưa phải là cách mua thẻ tối ưu nhất bởi vì bạn chỉ có thể mua được trong trường hợp thuê bao còn đủ số dư, nếu không đủ thì phải mượn điện thoại của người thân bạn bè có đủ số dư mới thực hiện được cú pháp này.

Vậy thì thay vì mua mã thẻ cào viettel bằng sms, bạn vẫn có thể chọn lựa cách mua khác tiện lợi hơn như mua thẻ viettel online trên trang Muathe24h.vn chẳng hạn.

Sử dụng dịch vụ mua thẻ viettel online vừa giúp bạn mua thẻ cào nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi, vừa được hưởng chiết khấu ưu đãi lên đến 7.1%.

Chúc bạn mua mã thẻ viettel nhanh chóng và thành công nhất!

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4096 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5445 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4622 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.