Rectangle19
Dù bạn đăng ký sử dụng gói cước 4G Vinaphone nào cũng có thể thực hiện hủy theo cú pháp qua tổng đài 888 hoàn toàn miễn phí thật nhanh chóng và dễ dàng.

Dù bạn đăng ký sử dụng gói cước 4G Vinaphone nào cũng có thể thực hiện hủy theo cú pháp qua tổng đài 888 hoàn toàn miễn phí thật nhanh chóng và dễ dàng.

Cũng giống như đăng ký 4G Vinaphone, hủy gói cước 4G của nhà mạng, bạn cũng chỉ cần soạn 1 tin nhắn duy nhất theo cú pháp hoàn toàn miễn phí. Thật tuyệt vời phải không nào.

Cú pháp hủy dịch vụ 4G Vinaphone giúp người dùng thực hiện hủy gói cước khi không sử dụng hay tắt tính năng gia hạn tự động của gói cước để tránh bị trừ cước phí. Khi sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone, bạn lưu ý tất cả các gói cước đều có tính năng tự động gia hạn vào cuối chu kỳ.

Nếu bạn thích chơi game hãy đọc dịch vụ VNGame của Vinaphone hấp dẫn này.

huy-cac-goi-4g-vinaphone-qua-888

Hướng dẫn cách hủy gói cước 4G Vinaphone nhanh chóng

Khi muốn hủy gói cước 4G Vinaphone, bạn chỉ cần soạn tin:

HUY [Tên-Gói] gửi 888 (miễn phí)

Ví dụ: Nếu đăng ký sử dụng gói MAX Vinaphone và giờ muốn hủy, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY MAX gửi 888

Khi bạn gửi tin nhắn hủy, tổng đài Vinaphone sẽ gửi tin nhắn phản hồi thông báo hủy thành công.

Nếu bạn muốn đăng ký gói cước 4G Vinaphone khác, bạn soạn tin theo cú pháp như sau: [Tên-Gói] gửi 1544

Những điều cần lưu ý khi huỷ gia hạn gói cước 4G Vinaphone

Khi nào bạn nên tiến hành hủy gói cước 4G Vinaphone?

Về mặt lý thuyết thì bạn có thể hủy gói cước 4G Vinaphone bất kỳ khi nào bạn muốn. Tuy nhiên để tiết kiệm và tránh lãng phí thì bạn nên hủy gói vào những thời điểm sau là thích hợp nhất:

1. Hủy gói cước 4G VinaPhone sau khi đã sử dụng hết ưu đãi Data miễn phí

+ Những gói cước giới hạn dung lượng khi bạn sử dụng hết data ưu đãi thì là thời điểm thích hợp nhất để hủy gói cước để tránh bị trừ cước phát sinh ngoài gói.

+ Cú pháp tin nhắn kiểm tra ưu đãi Data miễn phí của gói cước như sau: DATA gửi 888 (miễn phí).

2. Hủy 4G VinaPhone trước thời điểm hệ thống gia hạn gói cước

Gần kề thời điểm hệ thống gia hạn gói cước là lúc thích hợp để tiến hành hủy gói cước 4G Vinaphone đang sử dụng. Thời điểm này phù hợp áp dụng với những gói cước 4G Vinaphone không giới hạn dung lượng. Cú pháp kiểm tra data còn lại: DATA gửi 888 như trên để kiểm tra.

Cú pháp hủy gói cước 4G Vinaphone qua tổng đài 888 miễn phí cho phép người dùng thuận tiện hơn khi đăng ký sử dụng mạng 4G. Bạn sẽ hủy kịp thời khi gói cước có tính năng gia hạn tự động mà mình không muốn sử dụng tiếp hay hủy gói cước khi không muốn sử dụng nữa.

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2712 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2928 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3057 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....