Rectangle19
Dịch vụ mua mã thẻ cào online là gì? Dịch vụ này có điểm gì hấp dẫn? Bạn muốn mua mua thẻ nhưng không biết cách làm nào là tiện ích và nhanh chóng nhất? Nếu bạn đang có những băn khoăn thắc mắc như vậy thì đừng đi đâu cả hãy dành ít phút để tìm hiểu bài viết của chúng tôi ngay sau đây. Hứa hẹn sẽ có nhiều thông tin thú vị cho bạn khám phá đó.

Dịch vụ mua mã thẻ cào online là gì? Dịch vụ này có điểm gì hấp dẫn? Bạn muốn mua mua thẻ nhưng không biết cách làm nào là tiện ích và nhanh chóng nhất? Nếu bạn đang có những băn khoăn thắc mắc như vậy thì đừng đi đâu cả hãy dành ít phút để tìm hiểu bài viết của chúng tôi ngay sau đây. Hứa hẹn sẽ có nhiều thông tin thú vị cho bạn khám phá đó.

Với dịch vụ mua thẻ cào online bạn sẽ thực hiện mọi thao tác mua thẻ trực tiếp trên Internet mà không cần phải tốn thời gian, công sức để ra ngoài mua thẻ điện thoại nữa.

mua mã thẻ cào online

Hướng dẫn khách hàng các bước mua mã thẻ cào online

Nhằm giúp khách hàng có thể mua thẻ cào điện thoại một cách nhanh chóng, đơn giản và thuận lợi, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các bước mua mã thẻ cào online. Bạn hãy thực hiện theo những bước sau đây để có thể nhận mã thẻ về email dễ dàng nhé:

Bước 1: Truy cập vào trang we doithe123.com

Doithe123.com là một trang web có chất lượng dịch vụ tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng để sử dụng dịch vụ mua thẻ cào.

Tại trang web, chỉ mất chưa đến 5 phút thực hiện các thao tác mua thẻ trên điện thoại, máy tính là bạn có thể nhận mã thẻ về email rồi. Không chỉ vậy, đây còn là một trang web có mức chiết khấu dành cho khách hàng cực ưu đãi – mức chiết khấu mà không phải nhà cung cấp dịch vụ nào cũng có thể đem đến cho bạn.

Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ cào tại đây nhé.

Bước 2: Đăng ký tài khoản thành viên

Khi đã truy cập vào trang web  doithe123.com thành công, bạn hãy nhanh tay click chuột vào nút “Đăng ký” ở góc bên phải màn hình rồi điền đầy đủ các thông tin vào các thẻ trong mục để có thể đăng ký tài khoản thành viên nhé.

Việc đăng ký này sẽ giúp bạn nhận được những ưu đãi, khuyến mại tốt nhất của hệ thống bởi hệ thống luôn dành nhiều sự ưu ái hơn dành cho những thành viên của mình.

Bạn chỉ cần phải đăng ký tài khoản thành viên một lần duy nhất. Ở những lần tiếp theo bạn không cần phải đăng ký lại mà chỉ cần đăng nhập tài khoản là xong.

>>> Xem thêm: Các sai lầm sếp thường gặp phải

Bước 3: Mua thẻ điện thoại

Cũng tại màn hình trang chủ, bạn hãy kéo chuột xuống mục “Mua mã thẻ”. Tại đó, bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục để được hệ thống gửi mã thẻ về theo đúng yêu cầu nhé.

Điền đầy đủ thông tin, bạn hãy nhấn nút “Mua thẻ ngay” để chuyển sang mục “Cách thức thanh toán” nhé.

Bước 4: Hoàn thành thanh toán

Nhấn nút “Mua thẻ ngay”, màn hình sẽ hiện ra mục “Cách thức thanh toán”. Bạn có thể chọn thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán thông qua tài khoản thành viên. Tuy nhiên để có thể nhận được mức chiết khấu hấp dẫn nhất và không mất thêm bất cứ chi phí nào bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Hoàn tất mọi thao tác, bạn chỉ cần chờ trong tích tắc là có thể nhận được mã thẻ về email ngay lập tức rồi.

mua thẻ cào online

Lợi ích khi mua mã thẻ cào online tại doithe123.com

Khi mua thẻ cào online tại trang web doithe123.com, bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích, chi tiết như sau:

  • Nhanh chóng: Khi mua thẻ tại doithe123, bạn sẽ chỉ mất chưa đến 5 phút để có thể hoàn thành mọi thao tác. Bởi hệ thống đã đơn giản hóa mọi thao tác mua mã thẻ cào online, giúp bạn có thể nhận được mã thẻ một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiện ích: Thay vì việc phải ra ngoài mua thẻ cào, cào thẻ, nhập mã thẻ,… bạn chỉ cần thực hiện vài cú click chuột trên máy tính, chàm nhẹ trên màn hình điện thoại là có thể dễ dàng mua thẻ rồi. Không những vậy hệ thống còn cung cấp dịch vụ 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi.
  • Hệ thống bảo mật: Hệ thống trang web được sử dụng trên nên bảo mật tối tân vì vậy bạn có thể yên tâm cung cấp thông tin cá nhân, thông tin ngân hàng cho hệ thông doithe123.com mà không cần phải lo ngại về việc bị rò rỉ thông tin ra ngoài.
  • Khắc phục sự cố: Trong quá trình thực hiện giao dịch, nếu có thắc mắc hoặc gặp phải sự cố gì đó thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng mà hãy bình tĩnh gọi điện đến hotline của hệ thống để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn, giúp đỡ nhé.

Với những lợi ích trên đây, bạn còn chần chừ gì mà không mua thẻ tại trang web doithe123.com?

mua mã thẻ online

Điều kiện khi mua thẻ điện thoại trực tuyến

Khi mua thẻ cào trực tuyến nói chung và mua thẻ cào tại trang web doithe123.com nói riêng, bạn cần phải thỏa mãn những yêu cầu sau:

  • Bạn cần phải sở hữu một tài khoản ngân hàng được kết nối Internet Banking để tiện cho việc giao dịch.
  • Trong suốt quá trình giao dịch, thiết bị điện thoại, máy tính của bạn cần phải được kết nối Internet để không bị gián đoạn giao dịch, gây sự cố.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn đã biết thêm thông tin về dịch vụ mua mã thẻ cào online. Đừng chần chừ gì mà không sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này để có thể tiết kiệm nhiều thời gian, công sức nhé. Chúc khách hàng sử dụng dịch vụ thành công.

>>> Tham khảo: Bí quyết giúp lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả

Tin liên quan

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

Bật mí cách mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ

vector
2018-06-30
vector1
4090 lượt xem

Mua thẻ điện thoại qua atm giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đây là cách giúp bạn nhanh chóng gia tăng tài khoản và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

Cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank

vector
2018-04-20
vector1
5435 lượt xem

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại viettel qua thẻ atm Sacombank chi tiết nhất giúp khách hàng nhanh chóng có mã thẻ trong tay để nạp tiền cho dế yêu chỉ trong chưa đầy 1 phút giao dịch.
Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

Mua thẻ viettel online an toàn ở napthe365.com

vector
2018-04-12
vector1
4614 lượt xem

Hình thức mua thẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, đó là mua thẻ viettel online. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà hình thức mua thẻ này lại được ưa chuộng đến như vậy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.