Rectangle19

Gói cước Dmax 200 của Viettel siêu ưu đãi truy cập mạng tốc độ cao

Vector
2017-10-24
Vector
1061 lượt xem
Gói cước Dmax 200 của Viettel là một trong những gói cước ưu đãi data cực khủng, đang được rất nhiều thuê bao sử dụng hiện nay.

Gói cước Dmax 200 của Viettel là một trong những gói cước ưu đãi data cực khủng, đang được rất nhiều thuê bao sử dụng hiện nay. Gói cước hỗ trợ cho các thuê bao có thể truy cập internet tốc độ cao bất cứ đâu, bất cứ lúc nào bạn muốn mà không cần phải lo lắng về cước phí phát sinh, vì gói cước này là gói cước trọn gói. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Gói cước Dmax 200 của Viettel siêu ưu đãi về dung lượng data

Ngay sau khi đăng ký sử dụng thành công các thue ebao sẽ được nhận ngay 3GB dung lượng data truy cập mạng sử dụng ở tốc độ cao. Vì đây là gói cước trọn gói nên khi sử dụng vượt gói các thuê bao sẽ không bị mất phí, hay bị tính phí vượt dung lượng.

>>> Chia sẻ cho bạn đọc cách nạp tiền điện thoại VPBank siêu an toàn, tiện lợi. Click xem ngay: https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-vpbank-de-dang-va-don-gian-nhat-8410.html

goi-cuoc-dmax200-cua-viettel

Gói cước ưu đãi DMAX 200 của nhà mạng Viettel

+Đối tượng được tham gia và đăng ký sử dụng gói cước ưu đãi này là các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng Viettel.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước Dmax 200 của Viettel

Cách đăng ký gói cước này khá đơn giản cũng như các gói cước khác của nhà mạng, các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp :

DMAX 200 gửi 191.

+Một sô thông tin liên quan đến gói cước đó là :

-Gói cước này có giá là 200.000 đồng/ lần đăng ký.

-Chu kỳ gói cước là : 30 ngày kể từ thời điểm xác nhận đăng ký thành công.

-Gói cước này là gói cước trọn gói, với data ưu đãi là 3GB dung lượng, các thuê bao có thể tha hồ truy cập mạng mà không phải lo lắng gì về cước phí phát sinh.

+Một số cú pháp tin nhắn liên quan đến gói cước Dmax 200 đó là :

-Trong quá trình sử dụng, các thuê bao hoàn toàn có thể chủ động kiểm tra dung lượng data còn lại trong gói cước là bao nhiêu bằng cách soạn tin : KTTK gửi 191

-Gói cước có chức năng tự động gia hạn, vì vậy nếu như các thuê bao muốn hủy gia hạn gói cước, hoặc hủy hẳn gói cước để chuyển sang sử dụng một gói cước khác phù hợp hơn thì có thể soạn tin nhắn:

HUY gửi 191

goi-cuoc-dmax200-cua-viettel-1

Gói cước ưu đãi DMAX 200 của nhà mạng Viettel

Có thể thấy rằng gói cước Dmax 200 của Viettel là một gói cước hết sức ưu dãi về dung lương data truy cập mạng. Đây là một trong những gói cước mà các thuê bao không nên bỏ lỡ trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. Hãy chia sẻ bài viết này cho nhiều người cùng được biết đến gói cước này nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công!

>>> Mua thẻ điện thoại agribank an toàn nhất, nhanh chóng nhất trên trang Muathe24h.vn. Click xem ngay:https://muathe24h.vn/huong-dan/huong-dan-cach-mua-the-dien-thoai-agribank-cuc-nhanh-chong-8418.html

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2712 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2928 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3057 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....