Rectangle19
Với các thuê bao di động lần đầu tiên mua vê thì cần chủ động kích hoạt sim Viettel thì mới có thể sử dụng được các dịch vụ tiện ích của nhà mạng. Nhưng không phải thuê bao di động nào cũng nắm rõ cách kích hoạt sim Viettel, điều này gây ra tình trạng khó khăn ban đầu cho các thuê bao di động đang có nhu cầu sử dụng sim mới.

Với các thuê bao di động lần đầu tiên mua vê thì cần chủ động kích hoạt sim Viettel  thì mới có thể sử dụng được các dịch vụ tiện ích của nhà mạng. Nhưng không phải thuê bao di động nào cũng nắm rõ cách kích hoạt sim Viettel, điều này gây ra tình trạng khó khăn ban đầu cho các thuê bao di động đang có nhu cầu sử dụng sim mới.

Làm cách nào để kích  hoạt sim Viettel? Đây là câu hỏi được rất nhiều thêu bao di động thắc mắc. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, trong bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho các thuê bao di động kích hoạt sim Viettel thành công và sử dụng với những thao tác cực kỳ đơn giản.

Kích hoạt sim thành công, bạn hãy nhanh chóng nạp tiền viettel để bắt đầu hòa mạng sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng này. Tham khảo cách nạp nhanh giá rẻ tại đây:https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-viettel.html

kich-hoat-sim-viettel

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Viettel mới hòa mạng

Hiện nay, việc kích hoạt sim Viettel không khó, nhưng quy định cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng loại thuê bao khác nhau sẽ có những yêu cầu riêng biệt. Theo đó, đối với sim di động Viettel các thuê bao di động sẽ có 02 cách để kích hoạt:

Kích hoạt sim Viettel thông qua tổng đài 900

Với cách này các thuê bao di động chỉ cần mua sim và lắp vào thiết bị, gọi đến đầu số 900 (miễn phí cước) để thực hiện kích hoạt. Tại đây bạn điều đầy đủ các thông tin như:

  • Tên khách hàng,
  • Ngày tháng năm sinh,
  • Số chứng minh nhân dân,
  • Ngày cấp,
  • Nơi cấp,
  • Số thuê bao (đối với sim trả trước)
  • Số serial sim.

Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin bạn sẽ được hỗ trợ kích hoạt sim thành công.

Tìm hiểu thêm cách thức mua thẻ điện thoại siêu an toàn tại website uy tín muathe24h.vn, click để xem ngay:https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-sms-8385.html

kich-hoat-sim-viettel

Kích hoạt sim Viettel tại trung tâm hoặc cửa hàng

Đây là hình thức dụng cho các thuê bao di động trả sau. Khi đó, bạn vui lòng mang chứng minh thư nhân dân bản gốc đến trực tiếp trung tâm giao dịch của nhà mạng để tiến hành đăng ký thông tin hòa mạng. Sau khi kích hoạt sim xong bạn có thể nhận lại và sử dụng.

Cách thực hiện kích hoạt sim Dcom 3G Viettel mới

Với các sim Dcom 3G thì sẽ áp dụng dành cho các thuê bao trả trước và trả sau, theo đó sẽ có hai dạng là sim 3G chuyên dụng và sim 3G thông thường. Cách thức kích hoạt cho từng loại sim như sau:

  • Để kích hoạt sim 3G Viettel chuyên dụng gọi: 900 và làm theo hướng dẫn.
  • Để kích hoạt sim 3G Viettel thông thường soạn: 3G ON gửi 161.

Như vậy, với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách kích hoạt sim Viettel mới khi có nhu cầu hòa mạng mới thành công. 

Lưu ý khi lựa chọn sử dụng sim Viettel

Với các thuê bao di động đang sử dụng sim Viettel có thể dễ dàng kiểm soát tiêu dùng và không muốn tốn cước thuê bao hàng tháng: Nên hòa mạng thuê bao di động trả trước.

Nếu thường xuyên liên lạc, sử dụng dịch vụ, mong muốn giá cước rẻ và đồng bộ trong quá trình thanh toán cước phí điện thoại thfi các thuê bao di động nên đăng ký các gói cước Viettel trả sau. 

Bên cạnh đó, với những người dùng sử dụng các dịch vụ như 3G, 4G Viettel trên máy tính bảng, USB 3G thì nên hòa mạng sim Dcom 3G của Viettel.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã biết cách kích hoạt sim viettel thành công và lựa chọn cho mình những gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé!

Đi tìm địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online tại đây: http://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-online-8429.html

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2699 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2916 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3047 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....