Rectangle19

Hướng dẫn hủy tin nhắn dịch vụ Liveinfo Mobifone

Vector
2017-10-26
Vector
1260 lượt xem
Dịch vụ Liveinfo Mobifone là dịch vụ tiện ích cung cấp thông tin cho các thuê bao di động dưới dạng tin nhắn flash. Nhưng khi không có nhu cầu sử dụng nữa bạn nên tiến hành hủy dịch vụ Liveinfo Mobifone để tránh được những phiền toái và bất tiện trong quá trình sử dụng di động của mình.

Dịch vụ Liveinfo Mobifone  là dịch vụ tiện ích cung cấp thông tin cho các thuê bao di động dưới dạng tin nhắn flash. Nhưng khi không có nhu cầu sử dụng nữa bạn nên tiến hành hủy dịch vụ Liveinfo Mobifone để tránh được những phiền toái và bất tiện trong quá trình sử dụng di động của mình.

huy-dich-vu-liveinfo-mobifone

Với nhiều thuê bao di động Mobifone vẫn luôn có thắc mắc làm sao để hủy dịch vụ Liveinfo Mobifone là câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động Mobifone quan tâm. Điều này xuất phát từ việc các tin tức từ dịch vụ được cung cấp dưới dạng tin nhắn flash. Do đó mỗi lần tin nhắn hiển thị sẽ lóe sáng trên màn hình, gây bất tiện và tốn dung lượng Pin.

Hiểu được tâm lý của người dùng , trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về cách hủy dịch vụ Liveinfo Mobifone nhanh nhất mà bạn nên biết.

>>> Tham khảo cách mua the cao qua internet banking tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-qua-internet-banking.html

Hướng dẫn hủy dịch vụ Liveinfo Mobifone

Cách hủy hủy dịch vụ Liveinfo Mobifone rất đơn giản, hiện nay nhà mạng đã cho triển khai đến người dùng 2 cách hủy dịch vụ rất đơn giản.

Hủy dịch vụ Liveinfo Mobifone qua đầu số 9220

Để hủy dịch vụ Liveinfo bạn soạn tin nhắn với cú pháp như sau:

Soạn: HUY gửi 9220

Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ xác nhận và tiến hành hủy dịch vụ thành công.

huy-dich-vu-liveinfo-mobifone

Hủy dịch vụ Liveinfo qua SupperSIM

Ngoài cách hủy dịch vụ bằng tin nhắn, bạn cũng có thể hủy dịch vụ thông qua SuperSim với các thao tác như sau:

  • Qua Supe SIM (áp dụng cho SIM tích hợp LiveInfo phiên bản cũ): Bấm Menu >> Super SIM >> LiveInfo >> Kich hoat >> Tat dich vu
  • Qua Super SIM (áp dụng cho SIM tích hợp LiveInfo phiên bản mới) Bấm chọn Menu >> Super SIM >> LiveInfo >> Bat/Tat D.vu >> Tat

Như vậy chỉ với 2 cách đơn giản trên đây là bạn đã có thể hủy dịch vụ Liveinfo Mobifone thành công.

>>> Sử dụng dich vụ mua thẻ vietnamobile online tại muathe24h.vn là con đường ngắn nhất để bạn nạp đầy năng lượng cho thuê bao. chi tiết tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-vietnamobile-online-8456.html

Cách nhận biết sim được tích hợp dịch vụ Liveinfo Mobifone

Với các thuê bao  di động khi hòa mạng mới sim Mobifone để tránh bị là phiền bởi dịch vụ Liveinfo hay không bạn có thể nắm được cách nhận biết như sau: Sim Mobifone có tích hợp dịch vụ Liveinfo thường có biểu tượng LiveInfo in trên mặt SIM.

Các thuê bao di động khi đã hủy dịch vụ Liveinfo thành công và có nhu cầu đọc báo, xem tin tức hay nghe nhạc mỗi ngày thì có thể đăng ký cho mình một gói cước 3G Mobifone. Nếu bạn chưa biết lựa chọn gói cước nào thì óc thể tham khảo thông tin một số gói cước trong bảng dưới đây.

Tên gói

Đăng ký qua SMS

Giá cước

Data miễn phí

Phí phát sinh

MIU

DKV MIU gửi 9084

70.000đ

600MB

Trọn gói và không giới hạn dung lượng 3G trong tháng.

MIU SV

DKV MIU gửi 9084

50.000đ

600MB

MIU90

DKV MIU90 gửi 9084

90.000đ

1GB

BMIU

DKV BMIU gửi 9084

200.000đ

3GB

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã hủy dịch vụ

Liveinfo Mobifone thành công và không bị làm phiền bởi những tin tức không cần thiết trên di động của mình. Chúc bạn thành công!

>>> Mua thẻ mobifone tại website muathe123.vn bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, vui lòng click chuột để xem: https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-mobifone-8448.html

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2712 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2928 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3057 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....