Rectangle19
Đăng kí thành công gói B90FB Vinaphone là một trong những cách giúp bạn có thể thoải mái lướt facebook với sự tiết kiệm tối đa nhất. Đây là một trong những món quà đặc biệt dành tặng cho những tín đồ Facebook. ...

   Đăng kí thành công gói B90FB Vinaphone  là một trong những cách giúp bạn có thể thoải mái lướt facebook với sự tiết kiệm tối đa nhất. Đây là một trong những món quà đặc biệt dành tặng cho những tín đồ Facebook.   Đăng kí gói cước thành công bạn sẽ thoải mái chia sẻ ảnh miễn phí, thoải mái giải trí mọi lúc mọi nơi với dung lượng ưu đãi lên tới 3,5 GB. Thật hấp dẫn và ưu đãi đúng không?

   Chỉ cần với 90.000 đồng một tháng bạn có thể thoải mái truy cập facebook mọi lúc mọi nơi mà không phải lo tốn kém chi phí. Nếu như bạn muốn sử dụng gói cước ưu đãi này bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

Đăng kí gói B90FB Vinaphone  nhận ưu đãi lớn nhất

  Gói cước ưu đãi này được chính thức ra mắt vào tháng 8 năm 2017, cùng với rất nhiều gói cước ưu đãi khác như B20FB, B200FB và B300FB Vinaphone.   Với gói B90FB Vinaphone , thuê bao có thể thoải mái lướt facebook giải trí thư giãn chia sẻ nhiều những thông tin chi tiết nhất.   nếu như bạn, được phép sử dụng gói cước ưu đãi này thì hãy nhanh tay sử dụng gói cước từ ngay bây giờ nhé.

>>>Bạn có biết rằng hình thức mua mã thẻ cào nhanh nhất hay chưa? Hãy nạp tiền viettel để có những những trải nghiệm tuyệt vời trên dế cưng. Theo đó, người tiêu dùng sẽ được hưởng những mức chiết khấu cực cao theo cách tương ứng với thẻ cào của mình theo hướng dẫn như sau: https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-viettel-1288.html

goi-B90FB-Vinaphone

gói B90FB Vinaphone

Thời gian áp dụng: Từ tháng 8 năm 2017.

Đối tượng sử dụng gói cước: Tất cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau hoạt động hai chiều, cả thuê bao ezcom cũng được phép đăng kí và sử dụng gói cước

Phạm vi thực hiện: Toàn quốc.

Điều kiện để sử dụng gói B90FB Vinaphone:

+ Sử dụng điện thoại thông minh hỗ trợ mạng 4G.

+ Sử dụng sim 4G.

+ thuộc khu vực phủ sóng mạng 4G.

Những ưu đãi nhận được khi sử dụng gói B90FB Vinaphone

+ Miễn phí truy cập facebook không giới hạn.

+ Nhận 3.5GB để truy cập các trang web khác.

Phí đăng ký: 100.000 đồng / lần . Trừ trực tiếp vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước và tính vào hóa đơn thanh toán cuối tháng đối với thuê bao trả sau.

Thời gian sử dụng: 30 ngày đối với thuê bao trả trước và đến ngày cuối cùng của tháng đối với thuê bao trả sau.

Hướng dẫn nhanh cách đăng kí gói B90FB Vinaphone

Với gói B90FB, thuê bao có thể thoải mái truy cập ngay vào địa chỉ Facebook và không phải lo lắng về mức phí phải trả ngoài gói cước.  Để sử dụng gói cước ưu đãi này bạn có thể soạn tin theo cú pháp sau đây:

DK1 B90FB  gửi1544

Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi một thông báo đăng ký thành công đến thuê bao.   Nếu bạn chưa nhận được phản hồi  trong thời gian ngắn bạn có thể nhanh chóng thực hiện soạn ti: KT DATA gửi 888.

Một khi bạn đã xác định được thuê bao đã đăng ký thành công gói cước B90FB Vinaphone,  bạn chỉ cần tắt máy sau đó khởi động lại để hệ thống nhanh chóng cập nhất dữ liệu vào thuê bao của bạn để sử dụng.

Với dung lượng ưu đãi lên tới 3,5GB  để truy cập những ứng dụng ngoài facebook, gói B90FB Vinaphone chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các thuê bao hiện nay, giúp đảm bảo nhu cầu truy cập tốt, tiết kiệm.   Nếu bạn cảm thấy gói thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn,  thì bạn hãy  nhanh tay đăng kí gói để sử dụng ngay từ bây giờ nhé!

LƯU Ý: gói B90FB Vinaphone có tính năng tự động gia hạn khi chu kỳ kết thúc, vì vậy khi bạn   không muốn tiếp tục sử dụng gói cước nữa thì bạn cần phải nhanh chóng thực hiện hủy theo cú pháp: HUY B90FB gửi 888 để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình

   Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi đăng kí gói B90FB Vinaphone! Ngoài việc đăng kí gói B90Fb nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều các dịch vụ hót nhất hiện nay như đổi thẻ cào điện thoại, đổi thẻ game các loại hay dịch vụ nạp tiền điện thoại online thì bạn có thể truy cập ngay vào địa chỉ: https://doithe3s.com/tin-tuc/thu-mua-the-cao-truc-tuyen-gia-tot-nhat-144.html .  Đây là một trong những địa chỉ thu mua thẻ cào trực tuyến cực kì tốt được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay .Nhanh tay truy cập để nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2711 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2928 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3057 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....