Rectangle19

Thông tin về dịch vụ nghe gọi toàn cầu Vinaphone-S tiện ích

Vector
2017-11-15
Vector
1015 lượt xem
Khoảng cách địa lý mang lại rất nhiều khó khăn cho nhu cầu gọi thoại của các thuê bao di động hiện nay. Hiểu dược khó khăn này nhà mạng đã cung cấp đến cho các thuê bao gói dịch vụ nghe gọi toàn cầu Vinaphone-S nhằm hỗ trợ cho các bạn có thể thực hiện gọi thoại ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào ở bất kì địa lý nào

Khoảng cách địa lý mang lại rất nhiều khó khăn cho nhu cầu gọi thoại của các thuê bao di động hiện nay. Hiểu dược khó khăn này nhà mạng đã cung cấp đến cho các thuê bao gói dịch vụ nghe gọi toàn cầu Vinaphone-S nhằm hỗ trợ cho các bạn có thể thực hiện gọi thoại ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào ở bất kì địa lý nào. Chi tiết về gói dịch vụ này ra sao, cách đăng ký và sử dụng như thế nào sẽ được chúng tôi trình bày chi tiết trong bài viết ngay sau đây nhé.

>>> Cách thanh toán, nạp tiền Vinaphone trả sau tiện ích nhất dành cho thuê bao không có nhiều thời gian.

Những tiện ích mà dịch vụ nghe gọi toàn cầu Vinaphone-S mang lại

Có nhiều khách hàng của nhà mạng Vinaphone thường xuyên phải di chuyển hoặc công tác xa ở những vùng miền núi, vùng cao, hẻo lánh, hoặc ở biển đảo,....Những vùng này thường là có sóng yếu và không ổn định gây rất nhiều khó khăn cho các thuê bao di động, chính vì vậy mà dịch vụ nghe gọi toàn cầu Vinaphone-S sẽ hỗ trợ phần nào cho các khách hàng để có thể tối ưu hơn trong quá trình sử dụng.

dich-vu-nghe-goi-toan-cau-vinaphone-s

dịch vụ nghe gọi toàn cầu Vinaphone-S

Đối tượng được áp dụng dịch vụ này là các thuê bao trả sau đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng Vinaphone, tùy thuộc vào thời gian hoạt động và kích hoạt của thuê bao mà có những mức cước phí và ưu đãi khác nhau.

Cách đăng ký dịch vụ nghe gọi toàn cầu Vinaphone-S nhanh nhất

+Các thuê bao trả sau đang hoạt động 2 chiều và đã kích hoạt ít hơn 180 ngày:

-Để đăng ký gói dịch vụ này các thuê bao cần phải đến các địa điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone để làm thủ tục, và khi đi khách hàng cần nhớ mang theo chứng minh thư nhân dân và hợp đồng thủ tục.

-Khi thực hiện đăng ký các thuê bao này cần đặt cọc 5.000.000 đồng/thuê bao.

-Khi không muốn sử dụng dịch vụ nữa và muốn hủy thì đến đúng điểm đăng ký để thực hiện các thủ tục.

+Với các thuê bao trả sau hoạt động 2 chiều và đã kích hoạt sử dụng được hơn 180  ngày.

-Đối với các thuê bao có thời gian sử dụng lâu thế này có thể không cần đến các điểm giao dịch để đăng ký dịch vụ nghe gọi toàn cầu Vinaphone-S mà chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau :

DKS gửi 9123

dich-vu-nghe-goi-toan-cau-vinaphone-s-1

dịch vụ nghe gọi toàn cầu Vinaphone-S

-Cước phí : 140.000 đồng/lần đăng ký

-Chu kỳ sử dụng : 30 ngày.

-Khi không có nhu cầu sử dụng nữa các thuê bao có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây để hủy :

HUY S gửi tới 9123

Có thể thấy rằng với những đặc điểm nổi bật của dịch vụ nghe gọi toàn cầu Vinaphone-S chắc chắn các thuê bao sẽ cảm thấy hứng thú và muốn đăng ký ngay. Hãy chia sẻ bài viết này để các thuê bao khác cùng được biết đến nữa nhé. Chúc các thuê bao thành công!

Tin liên quan

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

Viết CV hay đúng chuẩn để “trúng tuyển” trong tuyển dụng

vector
2020-03-12
vector1
2758 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn về cách viết cv hay đúng chuẩn và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm viết CV mà doithenhanh.net đã đúc kết để giúp đỡ các ứng viên.
Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

Mạch bạn những việc làm nông nghiệp Hot nhất hiện nay!

vector
2019-07-16
vector1
2976 lượt xem

Việc làm nông nghiệp nước ta ngày càng đa dạng và rộng mở tạo cơ hội việc làm nông nghiệp cho lao động có niềm yêu thích với công việc làm nông nghiệp này.
Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

Tiên Đồ là tác phẩm game siêu đỉnh hay là truyền nhân của Tiên Kỷ?

vector
2018-04-26
vector1
3102 lượt xem

Mới đây nhà phát hành game FPT Online đột ngột tưng ra sản phẩm game trên teaser có tên gọi là Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “Siêu phẩm tiên hiệp mới nhất”. Những tới hiện tại nhà phát hành game vấn giũ im lặng vậy nổi bật trên trang teaser ....